GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sơ đồ giá trị cốt lõi: Nguồn Thép TGP

1. LẤY CHỮ TÍN LÀM TRỌNG TÂM

Tạo dựng sự tin cậy với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Xây dựng sự tin cậy dựa trên nguyên tắc các bên đều có lợi. Trung thục và khách quan trong mọi hoạt động.

2. TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG

Luôn tôn trọng khách hàng. Hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn các sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng. Tập trung mọi nguồn lực để phục vụ khách hàng, thể hiện trong cả hành động cụ thể và khi xây dựng chính sách.

3. HIỆU QUẢ

Coi trọng cả kết quả lẫn phương pháp và hành vi tạo ra kết quả. Liên tục cải thiện quy trình, tối ưu hóa nguồn lực và tránh lãng phí . Tôn vinh mọi sáng tạo nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ ưu việt với chất lượng vượt trội và chi phí thấp nhất.

4. NỖ LỰC

Không hài lòng với hiện tại, luôn đặt ra các mục tiêu thách thức. Mọi mục tiêu không thể đều có thể đạt được với một lộ trình thực hiện cụ thể. Chủ động áp dụng các sáng kiến để xây dựng nền tảng cho tăng trưởng bền.

5. PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI

Phát triển con người vì sự thịnh vượng lâu dài của Công ty . Công ty là điểm đến của những nhân tài tiềm năng và là điểm dừng của những nhân tài có tham vọng. Xây dựng lộ trình phát triển và thăng tiến sự nghiệp phù hợp với mỗi cá nhân để đạt được đỉnh cao tiềm năng và sự nghiệp mơ ước là trách nhiệm của các cấp quản lý.

6. TẠO SƯ KHÁC BIÊT

Là doanh nghiệp kiểu mẫu vì một Việt Nam thịnh vượng. Là đối tác được tin dùng, là nhà tuyển dụng được coi trọng. Chia sẻ thành công với mọi thành viên trong tổ chức và cộng đồng.

Call Now Button
Contact Me on Zalo